Biệt thự phố vườn Nam Sài Gòn thu hút người mua để ở

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi samsamkute, 27/9/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Biệt thự phố vườn LAVILA nằm trong lòng hệ sinh thái một khu đô thị xanh - hiện đại, sở hữu lợi thế quy hoạch bài bản về hạ tầng của khu Nam Sài Gòn, đang được xem như một điểm sáng của phân khúc nhà thấp tầng của thị trường bất động sản cuối năm 2016 này.

    Quy hoạch bài bản, giá tốt

    Ba năm trở lại đây, biệt thự/nhà phố đã trở thành phân khúc gây ngạc nhiên nhất trên thị trường BĐS khi đột ngột trỗi dậy mạnh mẽ sau thời gian dài rơi vào trạng thái đóng băng. Báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS quý I-2016 của Savills cho thấy, biệt thự/nhà liền kề là phân khúc bán chạy nhất, chiếm lĩnh thị trường với 78% thị phần; trong đó Quận 2, Quận 9 và Nhà Bè có tình hình hoạt động tốt nhất, chiếm 49% thị phần. Khách hàng có nhu cầu cao với những dự án cityland park hills apartment có cơ sở hạ tầng tốt, giá hợp lý và kết nối giao thông thuận tiện.
    [​IMG]
    Theo đánh giá của CBRE, để thu hút được khách mua, nhà phát triển các dự án thuộc phân khúc cao cấp như biệt thự, căn hộ đã phải chăm chút thực sự cho dự án của mình, thay vì chỉ bỏ tiền làm hạ tầng, làm móng và huy động vốn từ trước. Nếu như các năm trước, nguồn cung nhà phố, nhà liền kề hoặc những sản phẩm bán lại ở các quận trung tâm hoặc khu vực xa chưa được quy hoạch tốt, thì năm nay đã xuất hiện nhiều dự án có quy hoạch bài bản, diện tích vừa phải, mức giá tốt… và đặc biệt là khoảng cách về trung tâm không quá xa.

    Những căn biệt thự, nhà phố đã được xây dựng với diện tích vừa phải để phù hợp hơn với khả năng chi trả của người mua – phần lớn là đối tượng khá giả và cạnh tranh trực tiếp với căn hộ cao cấp trong lựa chọn mua nhà chung cư cityland park hills của tầng lớp này. Trước đây, nhà phố tại TP.HCM trung bình có giá cao hơn căn hộ cao cấp 3 lần nhưng con số này đã giảm chỉ còn 1,7 lần trong nhiều khu vực mới phát triển gần đây. Tương tự, tỷ lệ giá sơ cấp của biệt thự so với căn hộ cao cấp hiện tại là 3,3 lần so với con số 6,6 lần của 5 năm trước.

    Sau thành công với các dự án Ventura, Citibella, Galleria, Citihome, Citibella 1&2, Citisoho… dự án LAVILA của Kiến Á Group nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn đang được xem như một điểm nhấn mới về dự án biệt thự phố vườn với quy hoạch bài bản, diện tích vừa phải và giá tốt.

    Cũng như nhiều dự án được đầu tư bởi các đơn vị tên tuổi: VinaCapital, Dragon City, Phú Mỹ Hưng (GĐ2)… LAVILA nằm trong khu vực được tập trung phát triển, điển hình là đề án thành lập đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn. Đây là dải đô thị nằm trục dọc và gần hai quận trung tâm là Quận 1 và Quận 5 với hệ thống giao thông sẵn có.

    “Trong tương lai, nơi đây sẽ có tuyến Metro số 4 kết nối Quận 7 và Nhà Bè, hệ thống hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với kinh phí đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng, dự án đường Bắc – Nam... Điều này sẽ ngày càng giúp giảm tải lượng giao thông cho toàn khu vực, chưa kể hiện tại LAVILA cũng không quá xa trung tâm, chỉ mất 20 phút để vào quận 1 hay 5 phút tới Phú Mỹ Hưng, 10-12 phút tới các khu trung tâm thương mại, dịch vụ, trường học, bệnh viện...”, ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group, cho biết.

    Biệt thự hấp dẫn nhờ yếu tố “phố - vườn”

    Có thể nói, biệt thự phố vườn với kiến trúc Pháp đặc sắc kết hợp truyền thống là một điểm khá tinh tế trong dự án LAVILA. Đặc biệt khi Nam Sài Gòn lại là một KĐT mới nhưng vẫn giữ gìn hệ thống kênh rạch hiện tại, phát triển mô hình nhà ở hiện đại nhưng vẫn yên bình, xanh mát.
    [​IMG]
    Nét kiến trúc cổ theo phong cách phương Đông được kết hợp với chút Tây của kiến trúc Pháp căn hộ cityland park hills tạo nên một không gian sống sang trọng nhưng gần gũi, yên bình. Mái dốc có độ đua lớn vươn ra xa, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện, gợi nhớ đến những mái nhà xưa. Hệ thống cửa kính cao rộng với các song cửa lớn tạo sự khỏe khoắn, hiện đại cho tổng thể công trình. Những gam màu trắng, beige cùng các vật liệu đá, kính được khéo léo kết hợp tạo sự tinh tế, sang trọng và khác biệt cho từng ngôi nhà.

    “Điều kiện tự nhiên khu Nam Sài Gòn khá tốt, có mảng xanh và hệ thống kênh rạch dày đặc tạo nên lá phổi xanh của đô thị, cũng là một giá trị thiên nhiên lớn cộng thêm cho dự án như LAVILA: vốn khuyến khích lối sống thân thiện, sự tương tác giữa con người - con người - thiên nhiên. LAVILA dành nhiều diện tích cho các đường dạo bộ, công viên và hồ cảnh quan, đặc biệt là cây xanh với mật độ gấp 12 lần nội thành”, ông Trường chia sẻ thêm.
    [​IMG]
    Với lợi thế tiếp giáp 400m sông Tôm, hồ tự nhiên & công viên 4ha, đặc biệt yếu tố an ninh được đảm bảo 24/24, LAVILA được xem như lựa chọn tốt cho những người tìm kiếm không gian sống chất lượng và bình yên. Sự liên kết ba khu Vận động, Tĩnh tâm, Thiên nhiên với đầy đủ các dịch vụ như hồ bơi, khu thể thao, yoga/dưỡng sinh, khu BBQ/picnic, đài phu nước... cũng là một trong những giá trị dịch vụ mềm góp phần hướng tới xây dựng một cộng đồng sống văn minh, gắn kết tại đây.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay