Bị sa tử cung có thể mang thai được không?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 22/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bị sa tử cung có thể mang thai được không ? là câu hỏi mà chị em phụ nữ luôn thắc mắc. Vậy để để trả lời được câu hỏi này chúng ta cần nắm rõ kiến thức về sa tử cung và tác hại mà nó gây ra là gì? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bệnh sa tử cung và trả lời cho câu hỏi trên nhé.
    [​IMG]
    Bệnh sa tử cung là gì?

    Bệnh sa tử cung là một bệnh về hệ sinh dục của phái nữ, nó biểu hiện sự suy giảm về những dây chằn nâng đỡ tử cung và gây ra tình trạng tử cung bị rơi ra khỏ vị trị ban đầu.
    Bệnh sa tử cung diễn tiến qua ba mức độ:
    - Giai đoạn I: Sa tử cung ở giai đoạn này còn gọi là giai đoạn nhẹ, tử cung sa khỏi vị trí ban đầu nhưng không có biểu hiện rõ rệt hay gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến đời sống của người bệnh và ở giai đoạn này người bệnh cũng khó nhận ra bệnh của chính bản thana mình.
    - Giai đoạn II: ở giai đoạn thứ hai này, tử cung đã rơi xuống âm hộ hoặc thập thò cửa âm hộ, khi ở giai đoạn này người bệnh sẽ gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe ở bộ phận sinh dục. nó sẽ gây đau đớn, và cản trở trong nhiều sinh hoạt hang ngày, dễ gây viêm nhiễm.
    - Giai đoạn III: Giai đoạn này là giai đoạn nặng , tử cung có thể đã rơi ra khỏi âm hộ, tử cung cọ sát vào quần lọt gây tổn thương, đau đớn, có thể nhiêm trùng hoặc hoại tử. cách giải quyết cuối cùng cho giai đoạn nặng hiện nay là cắt bỏ toàn bộ tử cung.
    >>>Xem thêm: Sa tử cung và cách phòng ngừa
    Bệnh sa tử cung có thể mang thai được không?

    [​IMG]
    Bệnh sa tử cung là bệnh liên quan đến hệ sinh dục nên vấn đề mang thai luôn được chị em lo lắng và tìm hiểu nhiều nhất.
    Mang thai là một trong những nguyên nhân khiến chị em bị bệnh sa tử cung tuy nhiên nếu đã và đang bị sa tử cung bạn có thể mang thai được không là một vấn đề hoàn toàn khác.
    Khi mang thai quá lớn, hoặc khi mang thai bạn thường xuyên khiên vác vật nặng dùng sức ở cơ mông và cơ bụng sẽ dẫn đến tình trạng sa tử cung khi mang thai, và sa tử vì mang thai ít gây nguy hiểm, vì có thể là sa tử cung sinh lý, sau khi sinh được nghĩ dưỡng và giảm cân nặng bạn hoàn toàn có thể được phục hồi.
    Bị sa tử cung nghĩa là tử cung đã bị rơi khỏi vị trí cố định của nó, dây chằn nâng đỡ bị giãn không đủ khả năng để tiếp tục đỡ tử cung, như vậy nếu bạn mang thai trong giai đoạn này bạn sẽ đối mặt với hai trường hợp là sảy thai hoặc sinh non, hoặc bạn hoàn toàn không thể thụ thai khi bị sa tử cung. Nếu bạn bị sa tử cung giai đoạn I bạn hoàn toàn có thể thụ thai và mang thai nhưng hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để nhận được lời khuyên tốt nhất, hoặc có thể điều trị dứt điểm trước khi mang thai với thuốc đông y Sa Tử Cung Hoa Đà để đảm bảo an toàn cho bạn và thai nhi, ở giai đoạn nhẹ liều trình điều trị của bạn chỉ kéo dài từ 1- hơn 1 tháng sẽ khỏi hẳn lúc đó mang thai bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy. Với giai đoạn nặng hơn bạn nên đến bác sĩ vì trên thực tế khi bạn bị sa tử cung ở giai đoạn II thì khả năng thụ thai của bạn đã giảm khoảng 60% và nếu có thể thụ thai thì khả năng giữ được thai nhi là hoàn toàn khó.
    >>>Xem ngay: Sa tử cung và những điều nên biết
    Trên đây là những kinh nghiêm về bệnh sa tử cung, hy vọng nó mang lại những hiệu ứng tốt cho bạn và những người than của bạn, hãy cân nhắc việc mang thai nếu bạn đang bị sa tử cung nhé. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn hoặc được tư vấn trực tiếp tại Website: thaoduocgiatruyen.com.vn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay