Bí quyết trị mụn bằng lá trầu không

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 17/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Mụn vấn đề gây nhiều phiền toái cho các bạn trẻ ngày nay, vì môi trường ô nhiễm, nguồn nước ô nhiễm, các thiết bị công nghệ lôi cuốn làm đảo loạn giờ sinh hoạt của con người do đó tạo cơ hội cho mụn phát triển trên mặt và cơ thể. Mụn không đe đọa đến tính mạng hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, mà nó ảnh hưởng đến tâm lý và thẩm mỹ của con người. Thật đáng ghét đúng không nào? Nếu bạn là người đang trên đường tìm cách trị mụn, đã thử rất nhiều sản phẩm mà không hiệu quả thì hãy tham khảo bài vết sau đây của tôi nhé.
    [​IMG]
    Mụn:
    Mụn là tình trạng thể hiện một bệnh về da liễu, nó là những cục u nhỏ nỗi trên bề mặt da, lỗ chân lông, hoặc chìm sâu dưới da.

    Mụn có 6 loại cơ bản:

    – Mụn ẩn: là những mụn mọc li ti trên mặt, mọc thành cụm và ẩn sâu dưới da, không đau không đỏ nhưng khiến da xù xì rất xấu.

    – Mụn cám: làm những mụn nhỏ li ti, nằm trên bề mặt da và mọc thành từng đám, thường ở mũi cằm và trán.

    – Mụn đầu trắng: là mụn trứng cá bị nhiễm khuẩn nằm kín dưới da ở lỗ chân lông.

    – Mụn đầu đen: là mụn trứng cá bị nhiễm khuẩn nhưng nằm hở ở lỗ chân lông và bị oxi hóa nên có màu đen ở đầu mụn rất dễ nhận biết.

    – Mụn mủ: Mụn mủ là mụn trứng cá đã biến chứng và làm mủ, nhiểm khuẩn nặng, gây đau nhức và khó chịu.

    – Mụn bọc: là mụn bị nhiễm khuẩn ở mức độ nặng, mụn làm tổn thương lỗ chân lông và là nguyên nhân dễ gây rỗ da, mụn sau khi lấy ra thường để lại lỗ rất to và sâu, sử lý không khéo sẽ để lại sẹo khó chữa.

    >>>Xem thêm: Cách trị mụn trứng cá hiệu quả

    Nguyên nhân gây mụn:
    [​IMG]


    Mụn có nhều nguyên nhân gây ra:

    – Uống ít nước

    – Chế độ ăn uống thiếu chất xơ và vitamin nhưng lại giàu chất bột đường và chất béo.

    – Do ô nhiễm môi trường

    – Do ảnh hưởng trực tiếp từ tia UV

    – Do vệ sinh da chưa đúng cách

    – Do sử dụng mỹ phẩm bừa bãi

    – Do trang điểm

    – Do nặng mụn gây nhiễm trùng…

    Bí quyết trị mụn bằng lá trầu không:
    [​IMG]


    Có rất nhiều cách trị mụn nhưng đây là cách tôi thực hiện và thành công, sau đây tôi sẽ bật mí bí quyết của tôi cho các bạn nhé.

    Nguyên liệu trị mụn của chính là lá trầu không và muối hạt, rất lạ đúng không nào? Nhưng nó thật sự rất hiệu quả đấy vì trong là trầu không chứa thành phần tương tự thuốc kháng sinh thế nên nó dễ dàng làm sạch da, kháng khuẩn, trị mụn và làm lành mụn hiệu quả.

    Cách thực hiện: Dùng 5 -7 lá trầu không xay nhuyễn hay giã nát với muối hạt ( lưu ý: vệ sinh dụng cụ xay hoặc giã thật kỹ bằng nước sôi nhé), rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông nở ra sau đó đắp hỗn hợp lá trầu không xay với muối hạt lên da, đắp khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh, thực hiện hang ngày để điều trị với da bị mụn nặng, cách 1 ngày đắp 1 lần với da bị nhẹ và duy trị 1 tuần 1-2 để ngăn ngừa mụn và giúp da luôn mịn màng trắng mịn.

    Trên đây là bí quyết trị mụn của tôi, hy vọng các bạn thực hiện giống tôi để giúp da loại bỏ mụn nhanh chóng nhé.

    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/
     
    Đang tải...
: Trị mụn

Chia sẻ AZ Gameplay