Bí quyết chọn đồ lót tặng bạn gái

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Những món nội y đơn giản nhưng thật khó để chàng chọn được đúng cỡ và đúng kiểu đồ lót yêu thích của nàng. Chính vì vậy, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thể giảm thiểu được những "rủi ro" khi tặng quà cho nàng nhé!
    Xem thêm: những bài tập làm tăng vòng 3 hiệu quả nhất
    Chọn đúng cỡ
    Quy tắc đầu tiên khi mua đồ lót tặng bạn gái chính là việc chọn cho đúng cỡ của nàng. Nếu mua một thứ gì đó quá nhỏ, cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn là một anh chàng vô tâm (trong khi lại hãnh diện vì bạn nghĩ rằng nàng có một cơ thể gọn gàng). Trong trường hợp ngược lại thì tệ hơn, bạn sẽ gặp rắc rối lớn vì điều đó nghĩa là bạn cho rằng cô ấy “to con” hơn thực tế.
    [​IMG]
    Để tìm được kích cỡ vừa vặn nhất, hãy chịu khó mất công một chút và tìm cơ hội thu thập thông tin từ chính những gì nàng đang sử dụng. Ngay cả khi biết được những thông tin này vẫn phải rất cẩn trọng vì đôi khi các nhãn cỡ S, M, L vẫn chưa nói lên điều gì. Đối với áo lót bạn cần để ý tới các số đo của bầu ngực trong khi với quần tất, bạn nên biết rằng kích cỡ phụ thuộc vào chiều cao của nàng.
    Chọn đúng phom người của bạn gái
    Không gì tệ hơn là việc thử vào người một bộ đồ lót cực kỳ gợi cảm để rồi sau đó phát hiện ra rằng phom người của mình không hợp với nó. Hãy giúp người đẹp của bạn tránh được tình huống khó xử này bằng cách chọn đồ lót phù hợp với phom người của nàng. Bạn gái của bạn có dáng người mảnh mai hay gợi cảm với những đường cong chết người, điều đó có lẽ chỉ có bạn là người biết rõ nhất.
    Chọn đúng kiểu
    Nếu cô gái của bạn thích đồ màu hồng và được trang trí bằng những bông hoa nhưng bạn lại tặng nàng một chiếc áo lót màu đen với những hạt cườm óng ánh thì có vẻ như bạn chưa hiểu cô ấy nhiều lắm. Kích cỡ thật cần thiết nhưng kiểu cách có tầm quan trọng cũng chẳng kém đâu. Vì vậy, nếu không muốn quà tặng của mình phải nằm vĩnh viễn nơi vào đáy tủ thì hãy cố gắng chọn cho đúng kiểu, chắc chắn cô ấy sẽ đánh giá cao sự chu đáo của bạn.
    Xem thêm: cách mặc quần lót nữ đúng để giảm nguy cơ bệnh vùng kín
    Chọn đúng chất liệu vải
    Có rất nhiều loại vải được dùng để sản xuất đồ lót như ren, satin, lụa, cotton, da thuộc, nhung, PVC và vài thun. Nếu lạc lối giữa ma trận chất liệu vải này, bạn hãy lựa chọn những loại được coi là “an toàn” nhất như ren, satin và lụa vì chúng rất nữ tính luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
    PVC sẽ là một lựa chọn tương đối táo bạo và rất khó tìm được đúng cỡ với đồ lót làm bằng chất liệu này. PVC không phải là loại chất liệu linh hoạt nên dễ tạo ra những khu vực “lồi lõm” ngoài ý muốn. Nếu cô ấy có một thân hình chưa hoàn hảo, hãy tránh mua đồ lót làm bằng PVC trừ khi nàng tỏ ý muốn thế.
    Đồ lót làm băng vải thun thường bó chặt và nếu bạn gái của bạn chưa hài lòng với một điểm nào đó trên cơ thể của nàng, cô ấy sẽ không thoải mái với loại chất liệu này. Vải nhung cũng tạo cảm giác khoan khoái trên da và rất gợi cảm nên đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.
    Chọn đúng màu sắc
    Hầu hết phụ nữ đều hợp với nội y có màu trắng, đỏ hoặc đen. May mắn thay, hầu hết các hãng thời trang đồ lót đều thiết kế sản phẩm của mình nằm trong 3 tông màu này, điều này giúp chúng ra rút ngắn được thời gian lựa chọn. Đối với những phụ nữ châu Á có mái tóc đen, trắng và hồng nhạt có vẻ là những màu sắc làm hài lòng hầu hết các quý cô.
    Không ham rẻ
    Bạn hãy tỏ ra mình là người đàn ông rộng rãi, không ham rẻ mà hãy tìm món đồ được gọi là "number-one" trong hệ thống đồ lót tại cửa hàng bởi nàng không thích sự keo kiệt bủn xỉn một chút nào.
    Mua bộ đôi tương xứng
    Nghĩa là chiếc áo lót phải tương xứng với chiếc quần tạo thành một bộ thậm chí là bạn mua váy ngủ cũng cần hợp màu và họa tiết cùng bộ đồ chíp đó. Nàng không thích mặc 2 món đồ lệch pha dễ dẫn đến sự luộm thuộm cho chính phong cách của mình.
    Hãy cân nhắc giữa các món đồ nhỏ để nàng có thể đổi bộ cho nhau, giữa chất liệu mềm mịn mượt óng ánh như tơ tằm với sự mong manh mềm mại của chất voan sẽ làm cho nàng gợi cảm hơn trên giường ngủ.
    Tham khảo nguồn bài viết tại: http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay