Bí quyết cho những chuyến đi du lịch

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi ichimi, 22/10/16.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    1. khởi đầu thế nào

    bí quyết tiết kiệm nhất để tìm vé máy bay quanh quéo thế giới là chỉ sử dụng 1 liên minh hàng không độc nhất vô nhị. Về mặt lý thuyết thì trục đường bay nào cũng được cả nhưng nếu như biết bí quyết mà hệ thống hàng ko khiến việc sẽ làm hạn chế mức giá cho những chuyến bay RTW của bạn. thí dụ, Star Alliance là một liên minh của 27 hãng hàng ko cung cấp vé RTW mang tối đa là 15 điểm giới hạn. Thành viên của các hãng hàng không bay tới 1185 trường bay tại 185 quốc gia khác nhau.

    có các lệ luật bạn phải tuân theo: chỉ được đi theo 1 hướng toàn cầu (chọn đông hoặc tây – không được đi ngược lại), bạn phải bắt đầu và chấm dứt trong cộng một quốc gia và bạn phải book hồ hết những chuyến bay của bạn trước khi khởi hành, yên ổn tâm là bạn với thể đổi thay lộ trình bay sau này (có thể phải chịu thêm phí).

    2. Bạn cần đi bao lâu

    Bạn mang thể bay nhanh quanh co thế giới vào cuối tuần giả dụ bạn bay ko dừng. không những thế, thời kì tối thiểu của rất nhiều các vé RTW là mười ngày – vẫn dễ thở hơn. Cân kể sử dụng hợp lý ngày nghỉ phép hàng năm, đánh dấu tận dụng những ngày lễ hoặc bố trí để nghỉ phép khoảng hai tháng, thấp nhất là khoảng từ tháng 6 tới tháng 12. Hạn sử dụng tối đa của một vé RTW là 1 năm.

    3. khi nào đi

    Thời tiết không bao giờ tuyệt vời trong phần đông các điểm giới hạn của bạn. bởi thế, tập hợp vào các gì bạn muốn làm cho nhất và nghiên cứu kĩ điều kiện thời tiết tại nơi bạn đến: nếu như một chuyến đi Himalaya là điểm nhấn nhất trong hành trình của bạn thì ko nên hạ cánh ở Nepal lúc sở hữu gió mùa, ví như bạn muốn bơi sở hữu cá mập voi ngoài khơi ở Tây Úc thì thời gian thích hợp nhất là trong khoảng tháng 4 đến tháng 7. Tiếp chậm triển khai, phải ưng ý là bạn sẽ phải đến một số vùng không đúng thời khắc – mặc dù điều này có thể đem lại những ích lợi không ngờ (ví dụ, đi Zambia trong mùa mưa sẽ với cảnh quan đẹp và giá tốt hơn).

    khái quát, việc tham quan những tỉnh thành có thể được thực hiện quành năm (có thể tránh thời tiết quá hot / lạnh / hay mưa trong những bảo tồn và quán cà phê) nhưng các chuyến trôi dạt ngoài trời thì phụ thuộc đa dạng hơn – và thú vị hơn do thời tiết.

    4. Đi đâu

    chiếc vé RTW cổ điển (và rẻ nhất) là vé giữa một đôi đô thị to, thí dụ như London – Bangkok – Singapore – Sydney – LA. ví như bạn muốn kết liên đến các thị thành lạ hơn (ví dụ Baku – Kinshasa – Paramaribo), giá sẽ tăng lên đáng kể. chi phí vé được dựa trên tổng chiều dài tuyến đường bay hoặc số lượng các nước mà bạn đến thăm.

    Hãy nhớ rằng, bạn ko nhất định phải đi tàu bay giữa những địa điểm: tại Úc, bạn có thể hạ cánh ở Perth, du lịch bằng tuyến đường bộ, sau ngừng thi côngĐây bay đến Cairns. Hoặc lướt qua Moscow, lên tàu Trans-Siberian, và bay trở về Bắc Kinh.

    Chọn một số địa điểm thu hút và thực hiện chuyến hành trình của bạn quanh đó những địa điểm chậm tiến độ. ví dụ, ví như bạn là một người ham những chuyến đi bụi đầy mạo hiểm thì hãy tới Peru (Cầu treo Inca), New Zealand (vùng vịnh Milford Track) và Nepal (cắm trại trên Everest) thực hiện chuyến hành trình tới Brazil (Rio là một điểm đến rẻ ở Nam Mỹ), Australia và Bắc Ấn.

    nguồn: http://dulichnamchau.org/kinh-nghiem-len-ke-hoach-cho-chuyen-di-du-lich-dai-ngay/
     
    Đang tải...
: du lịch

Chia sẻ AZ Gameplay