Battleground apk android - Game bắn súng sinh tồn trên hoang đảo

Thảo luận trong 'Game Online' bắt đầu bởi Choi68, 21/2/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Last Battleground apk android tựa Mobile Game mới vừa ra mắt lấy ý tưởng từ tựa game PC bắn súng sinh tốn PlayerUnknown Battlegrounds (PUBG) đình đám.
    Last Battleground - Game bắn súng sinh tồn trên di động
    Vừa vào game, bạn sẽ được thả xuống 1 hoang đảo từ máy bay, đối diện với bạn chính là mọi sự nguy hiểm ở khắp mọi nơi, nếu như muốn chiến thắng thì bạn phải tiêu diệt hết những kẻ thù xung quanh và trở thành người sống sót cuối cùng.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....id-game-ban-sung-sinh-ton-tren-hoang-dao.html
    [​IMG]
    Mới đầu bạn sẽ không được trang bị bất kỳ vật dụng vũ khí nào mà bạn cần phải cướp bóc lượm, tìm kiếm những món vũ khí khác nhau trên hòn đảo để tiêu diệt 31 người chơi khác.
    Ngoài việc tránh khỏi bị giết bởi kẻ thù thì sau mỗi phú thì bản đồ cũng dần dần thu hẹp lại bởi làn sương mù độc hại, chính vì vậy bạn cần phải chú ý ở trong vòng an toàn để không bị chết nhé.
    Gameplay trong Last Battleground apk android

    I. Tìm kiếm vũ khí, vật dụng cần thiết

    1. Sau khi nhảy xuống hòn đảo, việc đầu tiên của bạn là cần phải tìm kiếm cho mình vũ khí để tự vệ đang nằm rải rác khắp hòn đảo và cẩn thận để tránh sự dòm ngó của những người chơi xung quanh.


    [​IMG]
    2. Vũ khí, vật dụng thường rơi bên trong hoặc xung quanh các tòa nhà, chính vì vậy mới bắt đầu game bạn có thể tìm đến những tòa nhà gần đó để tìm kiếm vật dụng cho riêng mình.
    3. Hộp tiếp tế sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong suốt trận đấu, và bạn có thể tìm thấy những thứ vật dụng như : hộp máu, mũ giáp, những món vũ khí cận chiến...
    4. Bạn cần chú ý lựa chọn những vũ khí thật sự cần thiết, bởi khi balo của bạn đã đầy thì bạn không thể nhặt thêm những vật dụng khác được nữa.
    II. Tìm kiếm khu an toàn

    1. Bạn cần chú ý trên bản đồ những khu vực nào an toàn, tránh đi phải những khu vực chất độc hoặc khu vực vụ nổ.
    2. Khu vực độc sẽ khiến người chơi liên tục bị mất máu, và đây cũng là khu vực sẽ thu hẹp bản đồ của người chơi theo thời gian.
    3. Ngoài ra còn 1 số khu vực sẽ thỉnh thoảng bị đánh bom gây ra những thiệt hại lớn cho người chơi. Khu vực này sẽ liên tục nổ boom, mìn và tất nhiên sẽ ngẫu nhiên xuất hiện trên bản đồ. Chính vì vậy người chơi phải thường xuyên quan sát bản đồ để tránh những thương tổn cho bản thân.
    4. Khu vực an toàn là nơi diễn ra những trận đấu. Cho nên khi bước vào khu vực an toàn người chơi cần phải chú ý quan sát xung quanh, lựa chọn cho mình những vị trí thích hợp để tiêu diệt người chơi khác. Để trở thành người sống sót sau cùng và giành chiến thắng.
    [​IMG]
    Tựa game Last Battleground này thật hấp dẫn đúng không nào ? Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua tựa game PlayerUnknown Battlegrounds (PUBG) này thì còn chần chừ gì mà không tải ngay về di động để trải nghiệm ngay tựa game bắn súng sinh tốn hấp dẫn này nào !!!
    Hướng dẫn download Last Battleground apk android Alpha Test Free cho hệ điều hành Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay