Bảo trì hệ thống cơ điện cho công trình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 19/7/18.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Nhà thầu cơ điện Lithaco là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì hệ thống cơ điện một cách toàn diện, hiệu quả cao. Chúng tôi có đầy đủ nhân sự chuyên môn cao, các thiết bị, máy móc cần thiết để kiểm tra, phát hiện kịp thời các vấn đề đồng thời đưa ra phương án sữa chữa hợp lý nhất.

    Tại sao phải bảo trì hệ thống cơ điện?

    - Hệ thống cơ điện bao gồm nhiều hạng mục khác nhau, tất cả cùng vận hành đem lại sự tiện nghi cho con người. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng các thiết bị như quạt, máy điều hòa, máy bơm nước, máy lọc nước,…dễ bị bám bụi, hao mòn. Tuy nhìn bên ngoài không thể phát hiện nhưng nếu tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến hư hỏng, cháy nổ rất khó khắc phục.
    - Các đường dây điện, ống dẫn cần được kiểm tra phát hiện kịp thời các vết nứt, bong tróc… để thay thế kịp thời, tránh nguy cơ chập mạch, rò rỉ không an toàn khi sử dụng.
    - Bảo trì hệ thống cơ điện thường xuyên giúp tăng tuổi thọ máy móc, thiết bị. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế.
    - Tiết kiệm năng lượng hiệu quả.


    [​IMG]
    Tấm lọc bụi máy lạnh dùng lâu ngày

    Công tác bảo trì hệ thống cơ điện

    Để bảo trì hệ thống cơ điện hiệu quả, chúng tôi sẽ lên kế hoạch bảo trì một cách kỹ lưỡng, chính xác. Nhiệm vụ công tác bảo trì bao gồm: bảo trì phòng ngừa và bảo trì khắc phục.

    + Bảo trì phòng ngừa: làm sạch, thay thế phụ tùng, phát hiện các lỗi để tránh hư hỏng thiết bị, từ đó nâng cao tuổi thọ thiết bị.
    + Bảo trì khắc phục: Khi phát hiện có hư hỏng cần khắc phục chúng tôi sẽ đưa ra phương án tốt nhất, đưa hệ thống cơ điện trở lại tình trạng hoạt động tốt.

    Công tác bảo trì chia thành nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn được thực hiện cẩn thận, kịp thời báo cáo kết quả và đưa ra hướng giải quyết.

    - Kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc, thiết bị.
    - Kiểm tra và đo đạc các thông số kỹ thuật để định hướng sữa chữa kịp thời.
    - Kiểm tra đánh giá toàn bộ hệ thống cơ điện.
    - Duy trì tình trạng hoạt động ổn định, an toàn của hệ thống.
    - Đưa ra phương án sữa chữa, khắc phục hợp lý nhất.
    - Tiến hành sữa chữa phương án được chấp thuận.


    [​IMG]


    Bảo trì hệ dây dẫn Gas máy lạnh

    Để công tác bảo trì hệ thống cơ điện hiệu quả thì vai trò của đơn vị bảo trì hệ thống điện là rất lớn. Kinh nghiệm và sự tận tâm của nhân viên bảo trì giúp hệ thống cơ điện của công trình vận hành một cách trơn tru, chất lượng.

    Lithaco là thương hiệu được biết đến nhờ vào uy tín của mình trong quá trình hoạt động. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có đủ năng lực để thực hiện công tác bảo trì hệ thống cơ điện hiệu quả với chi phí tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay