Bánh nướng phục vụ thị trường châu Á

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 2/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Trứng vịt muối, loại nhân thường thấy khi ăn bánh nướng
    Khuôn làm bánh trung thu - Mùa trung thu lại sắp về, đã đến lúc bạn cùng hạnh phúc gia đình lại chiêm ngưỡng miếng bánh Trung thu ngọt ngào. bạn sẽ có chiếc bánh trung thu thơm ngon, thoang thoảng vị trà xanh. Cách làm vỏ bánh: Nước đường trộn với nước hoa bưởi, vani, một nửa phần bột trà xanh vào xóc đều. Cho bột bánh dẻo vào tô lớn, đổ nước đường vào. Dùng đũa khuấy từ TT của bát ra bên ngoài đến khi bột ướt đều, cho trứng & bột nếp vào, dùng tay nhào tới khi bột mịn & dẻo. Để bột nghỉ 30 phút.

    Bột & nước đường bánh dẻo chỉ cần nhào đến khi thấy những nguyên vật liệu kết dính là được. lưu ý nơi mua: thực tế những khi mua bánh Trung thu hay bất cứ mẫu sản phẩm nào bạn cũng nên chọn mua các mẫu sản phẩm có thương hiệu an toàn, có đăng ký tiêu chí chất lượng với cơ quan Y tế có chứng nhận về chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. hoàn hảo không chọn lựa, mua dòng sản phẩm trôi nổi, không có xuất xứ, hàng hết hạn sử dụng, vỏ hộp rách nát, mặt hàng biến dạng, hàng lậu.

    [​IMG]
    Nướng khoảng 5 phút. Cho bột vào khuôn bánh. Khi vỏ bánh có thể trở nên đục là vừa chín, đừng chậm tay lấy bánh thoát ra khỏi lò, xịt nước lên bánh rồi để bánh nghỉ. Xịt nước rồi để bánh nguội hẳn mới thực hiện phết trứng. khi ấy vỏ bánh đã không chuyển biến khi phết sẽ ko bị mất hoa văn. Để vỏ bánh lên màu đẹp các bạn nên phết gấp đôi hỗn hợp trứng. Để lò 225 độ C & nướng kế tiếp khi bánh ngả màu khô nóng vàng kéo ra (công đoạn này chỉ cần nướng lửa trên thôi cũng được).

    Các lỗi thường gặp khi làm bánh trung thu & cách xử lý: Bánh biến dạng: một trong các lỗi hay gặp nhất khi làm bánh Trung thu là bánh thường bị biến dạng sau lúc nướng hoặc bị chảy chân, phồng rộp. Tại Sao là sự việc phân bổ nhân & vỏ bánh chưa chuẩn, quy trình bao vỏ bánh vào nhân bị lọt khí. bạn phải một cái cân để xử lý việc phân bổ cho phù hợp và cẩn trọng lúc bao làm thế nào cho hai lớp nguyên liệu bám vào nhau thật khít. Vỏ bánh nướng cứng & bị nứt vỡ: Dùng dứa đun cùng nước đường sẽ làm vỏ bánh mềm, ít nứt vỡ.

    Các yếu tố khác: Bánh đóng không sắc nét, bị chảy xệ: có thể do nhân quá nhão hoặc vỏ nhão. Bánh đóng xong sắc nét nhưng nướng xong bị mất nét, hoặc mặt bánh bị nứt, thành bánh bị cong, phù: rất có thể do nhiệt nướng hơi cao quá, mặt bánh hơi gần với lửa trên, vỏ bánh hơi khô, hoặc dùng rất nhiều bột áo (nếu áo khuôn bằng bột). ngoài những, có thể do bọc vỏ bánh chưa đủ khít, có không gian giữa vỏ & nhân (khi nướng, khí này phồng lên làm vỏ bánh bị phồng).

    Còn bánh dẻo khi ngửi phải hiện hữu lên mùi của đậu xanh và hạt sen. Chất lượng bánh: Để biết chất lượng bánh có tốt hay không, thứ nhất phải xem phần bao bì của bánh. Nếu bao bì rách rưới, có vết lạ như đốm xanh, đốm trắng vàng chứng tỏ bánh đã biết thành quá hạn sử dụng. đẩy lên ngửi bạn không có thấy gì thơm mà có mùi lạ, khác hẳn với bánh bình thường.

    Chọn lựa thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/khuon-trung-thu/
    Cách dữ gìn và bảo vệ bánh trung thu: Đối với các loại bánh trung thu tươi, bánh cổ truyền thường là không có chất dữ gìn và bảo vệ nên khi mua về hoặc được cơ quan, bằng hữu khuyến mãi thì ăn ngay trong những năm sử dụng có ghi trên bao bì là ngon nhất. Nếu GĐ có rất nhiều bánh quá hoặc muốn dự trữ để lúc thèm vẫn có bánh ăn thì cần tuân theo 2 cách sau: Bánh Trung thu khi mua về nếu như muốn ăn ngay trong vài tuần thì hoàn toàn có thể bỏ trong ngăn mát của tủ lạnh.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ AZ Gameplay