Bán sofa da thật tphcm ở đâu, vì sao nên mua sofa da thật

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi sofaza, 1/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Sofa là sản phẩm trang trí nội thất quan trọng không thể thiếu của mỗi gia đình nên lựa chọn sofa cho phòng khách rất được gia chủ xem trọng. Trên thị trường hiện nay có bán sofa giả da, sofa 50% da và sofa da thật 100%. Phần lớn khách hàng thường chọn ghé nơi bán sofa da thật tphcm để mua cho phòng khách nhà mình bộ sofa da thật. Chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc không biết vì sao sofa da thật được ưa chuộng phải không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Sofa da thật mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút

    Khách hàng lựa chọn mua sofa da thật bởi vì sự sang trọng cũng như độ bền sofa da mang lại. Bạn nên mua sofa da thật 100% toàn bộ các mặt ( mặt trước, mặt sau và 2 bên hông) thì ghế sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu hơn giúp tiết kiệm chi phí. Sofa da thật có tuổi thọ sử dụng gấp 2-3 lần so với sofa giả da hoặc sofa 50% da. Nhiều người lầm tưởng mua sofa 50% da sẽ tiết kiệm cho phí hơn, nhưng suy nghĩ đó là sai lầm. Vì phần giả da sau một thời gian sử dụng phần da đó sẽ bong tróc, phai màu sẽ làm mất giá trị nguyên chiếc ghế và bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khác để sắm chiếc khác. Vậy thay vì phải tốn tiền mua nhiều lần bạn sù bạn đến nơi bán sofa da thật ở đâu cũng nên mua một bộ sofa da thật toàn bộ ghế vừa tiết kiệm chi phí vừa khiến không gian phòng khách bạn đẹp hơn, sang trọng hơn và ngồi thoải mái hơn.

    Các mẫu ghế sofa da thật luôn mang tính chất tự nhiên của da nên da rất thoáng khí, da rất mềm mịn, có thể thay đổi thân nhiệt theo thời tiết vào mùa đông thì ấm áp hè tới thì ngồi mát mẻ. Đó là đặc trưng chỉ có ở sofa da thật mà những loại sofa chất liệu thông thường khác không có. Hơn thế nữa sofa da thật thường sẽ là hàng nhập khẩu nguyên chiếc về bán nên đường chỉ may rất tinh tế, bộ khung bên trong cũng là khung gỗ thịt tự nhiên rất chắc chắn và bền đẹp. Lớp mút bên trong sofa cũng là mút có tỉ trọng cao, chống cháy và chịu lực tốt bạn sẽ không lo sợ ngồi xẹp lún. Đặc biệt hơn, sofa da thật càng sử dụng ghế càng sáng bóng, màu sắc vẫn giữ nguyên. Về giá sofa da thật sẽ cao hơn một chút so với giả da hoặc sofa 50% da nhưng bạn là khách hàng thông minh chúng tôi tin bạn sẽ có một sự lựa chọn sáng suốt vì giá cũng không chênh lệch bao nhiêu.

    [​IMG]
    Mua sofa da thật ở đâu

    Hiện nay, có nhiều nơi bán sofa da nhưng để mua được bộ sofa da thật đẹp, có giá thành hợp lí, chất lượng ghế tốt bạn nên ghé cửa hàng uy tín để mua. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên ngồi thử ghế lâu khi đi mua sofa để cảm nhận cảm giác ngồi của ghế thoải mái không và nên mua sofa da thật toàn bộ các mặt để sử dụng được lâu hơn, phòng khách thêm sang trọng hơn. Nếu bạn cần thông tin gì hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để xem những mẫu mới nhất nhé.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay