Bác sỹ giải đáp thông tin dịch vụ bấm mí

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/7/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Để tư vấn Các thắc mắc cũng như giúp bạn nữ có thêm thông tin về dịch vụ nhấn mí ở Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại đây.
    [​IMG]
    Hỏi: Chào bác sĩ! Hiện tại, Bấm mí hàn quốc đang là trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Vậy xin bác sĩ cho biết trường hợp nào có thể áp dụng kỹ thuật làm đẹp này?
    Bác sĩ Thu Cúc (BS): Bắt nguồn từ xứ sở kim chi, kỹ thuật nhấn mí được coi là bước tiến vượt bậc trong ngành công nghiệp thẩm mỹ thế giới. Đây là cách làm đẹp Hiện nay đại, tạo nếp mí nhanh chóng giúp đôi mắt khi mở trông to tròn và có chiều sâu hơn. Công nghệ thẩm mỹ này phù hợp với khách hàng nam và nữ từ 18 – 30 tuổi sở hữu mắt một mí, sụp mí, nếp mí không rõ ràng và có nhu cầu tạo mắt 2 mí.
    Hỏi: Nhiều phái nữ muốn đăng ký dịch vụ song còn đắn đo không biết nhấn mí mắt Hàn Quốc có an toàn không? Mong bác sĩ cung cấp thêm thông tin để phái nữ an tâm lựa chọn hình thức làm đẹp này.
    BS: nhấn mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tạo nếp mí bằng cách xây dựng sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi, không cắt rạch hay bóc tách xâm lấn đến tổ chức da mô nên đảm bảo an toàn, không gây tổn thương hay ảnh hưởng tới thị lực của phái nữ. Vì vậy, phái đẹp có thể yên tâm lựa chọn phương pháp thẩm mỹ thời thượng này để sớm có được đôi mắt rạng rỡ, ngời sáng long lanh.
    >>> nhấn mí có phải là phẫu thuật không
    Hỏi: Vậy quy trình bấm mí mắt ở Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc tiến hành trong bao lâu và có đau không, thưa bác sĩ?
    BS: Một ca phẫu thuật nhấn mí thông thường chỉ diễn ra trong vòng 15-20 phút. Trước đó, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để lựa chọn hình thức làm đẹp ưng ý nhất. Bởi được gây tê cục bộ nên phái nữ sẽ không nhận thấy đau rát, khó chịu trong suốt quá trình tiểu phẫu.
    Hỏi: Bệnh viện Thu Cúc được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Thủ đô luôn cập nhật xu hướng làm đẹp thời thượng trên thế giới. Vậy kỹ thuật nhấn mí tại đây có Tổng hợp phương pháp cụ thể nào, xin hỏi bác sĩ?
    BS: Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là đơn vị đầu tiên tiếp nhận 2 hình thức nhấn mí mắt Hiện nay đại từ Tập đoàn Thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc, bao gồm:
    – nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Luồn chỉ sinh học xuống sát sụn mi mắt rồi cố định dưới nếp da mi, tạo nếp mí tạm thời 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng.
    – nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes: Bác sĩ tiến hành luồn chỉ sinh học xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới lớp da mi nên nếp mí sâu hơn, ổn định hơn và duy trì mãi mãi.
    Hỏi: Bác sĩ hãy cho biết chi phí mỗi loại hình thẩm mỹ Hiện là bao nhiêu?
    BS: Thu Cúc là cơ sở làm đẹp uy tín cung cấp dịch vụ làm đẹp tiên tiến với chi phí rất phải chăng, chỉ 5 triệu đồng với nhấn mí cơ bản và 8 triệu đồng với bấm mí mắt Babi Eyes Babi eyes. Ngoài ra, Thu Cúc còn luôn có Tổng hợp chính sách khuyến mại để khách hàng có cơ hội trải nghiệm quy trình thẩm mỹ khoa học, an toàn với mức giá cạnh tranh nhất. Đôi mắt sau phẫu thuật của phái đẹp sẽ trở nên to tròn, rạng rỡ với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên mà không lộ sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.
    >>> bấm mí giữ được bao lâu
    Hy vọng Các thông tin được đưa ra bởi bác sĩ chuyên khoa tại Thu Cúc đã phần nào tư vấn được nỗi lo lắng của quý khách hàng về dịch vụ nhấn mí tại đây. Để được thăm khám và tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp, hãy nhanh tay gọi tới số điện thoại 04 383 55555 hoặc 0964.080.999. Chúng tôi hân hạnh phục vụ bạn 24/24h.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay