ASUS Transformer Book T100

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi MTSecondhand, 12/4/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link dưới nhé:
    ASUS Transformer Book T100


    ASUS TRANSFORMER BOOK T100 – THAY ĐỔI CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG CỦA BẠN
    Thiết bị hoàn toàn mới ASUS Transformer Book T100 với kiểu dáng vô cùng độc đáo kế hợp 2-trong-1 giúp đỡ các bạn có thể dễ dàng sử dụng như một chiếc laptop hay một con tablet bất cứ lúc nào, màn hình 10.1-inch dễ dàng cầm nắm với một tay. Nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, thời trang và tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng sách theo bên mình bất kỳ lúc nào dù là học tập, làm việc hay tiệc tùng, vui chơi.
    PHONG CÁCH THIẾT KẾ NĂNG ĐỘNG
    ASUS Transformer Book T100 được thiết kế với mọi những linh kiện chủ yếu đều nằm ở phần màn hình, kể cả các cổng kết nối. Điều này tạo nên thuận tiện tối đa cho người dùng khi muốn tháo rời khỏi bàn phím bất cứ lúc nào cần thiết mà không ảnh hưởng đến các kết nối hiện có. Mặt khác, màn hình 10.1-inch HD và trọng lượng siêu nhẹ cùng thời lượng pin lâu cũng là một ưu điểm giúp đỡ người dùng có thể theo theo thiết bị này bên mình cả ngày dài mà không cắm sạc.
    THỜI LƯỢNG PIN LÂU, LÊN ĐẾN 11 GIỜ LIÊN TỤC
    ASUS Transformer Book T100 cũng thừa hưởng ưu điểm thiết kế của đời Transformer trước đây về thời lượng pin. Máy sử dụng 2 bộ pin riêng cùng với công nghệ tiết kiệm năng lượng rất tuyệt vời Hybrid Engine II nhờ đó khắc phục được khuyết điểm xưa nay trên các thiết bị chạy Windows, đặc biệt là máy tính bảng. Với thời lượng lên đến 11 giờ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng và theo theo chiếc máy này mọi lúc mọi nơi.
    THUẬN TIỆN CHO CÔNG VIỆC
    ASUS Transformer Book T100 được thiết kế dành cho cả việc học tập, làm việc và giải trí, Song có hơi thiên về việc làm hơn do sử dụng hệ điều hành Windows 8 và thiết kế đặc trưng . bạn có thể đang hoạt động với thiết bị này như một chiếc laptop và ngay lập tức chuyển sang sử dụng như một chiếc máy tính bảng đơn giản hóalà tháo rời bàn phím ra. Khả năng này cực hữu dụng khi cần trình chiếu trước mọi người, chia sẻ những công việc đang thực hiện,… qua thao tác màn hình cảm ứng rất đơn giản . Hay chỉ đơn giản hóa là bạn cần dừng làm việc một chút, chuyển sang đọc sách, giải trí, mà không cần đến phải dùng đến bàn phím thì cứ tháo nó ra. Thiết bị này giúp đỡ cuộc sống hiện đại của các bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.
    CÀI SẴN BỘ MS OFFICE 2013 BẢN HOME & STUDENT
    Hầu như tất cả phần mềm văn phòng MS Office là không thể thiếu trên hệ điều hành Windows, thậm chí cả những nền tảng khác. Và sẽ càng thuận tiện hơn nữa khi bạn được Asus cài sẵn bộ phần mềm này trên ASUS Transformer Book T100 với phiên bản Home & Student gọn nhẹ, đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu làm việc và học tập bình thường . Bộ sản phẩm này gồm có: Word, Excel, PowerPoint, và OneNote – dường như bạn chỉ cần có thế.
    >>> Để biết biết thêm thông tin về “ASUS Transformer Book T100 ” các các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc điện thoại 0933 42 43 75 (Trí) để tư vấn miễn phí

    MÀN HÌNH IPS 10.1-INCH HD TUYỆT ĐẸP
    Có thể cho rằng ASUS Transformer Book T100 là một chiếc máy tính bảng với màn hình 10-inch, và thiết bị này đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng với tư cách là một chiếc tablet. Với màn hình sử dụng công nghệ IPS panel cùng độ phân giải HD 1366×768 (chuẩn phổ biến dành cho máy dùng Windows), chiếc máy này có khả năng hiển thị sắc nét trong hầu hết ứng dụng, thao tác văn bản và đọc sách tiện lợi. Bên cạnh đó, màu sắc cũng rực rỡ hơn, góc nhìn rộng hơn, độ sáng mạnh hơn, tương phản cao hơn chính là ưu điểm mà công nghệ IPS đem lại vượt xa màn hình laptop thông thường.
    BÀN PHÍM ÊM VÀ TIỆN LỢI CÙNG KẾT NỐI USB 3.0
    Tốc độ luôn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại, và điều này cũng đúng trên ASUS Transformer Book T100, đặc biệt là nhờ thiết kế bàn phím. Chiếc bàn phím này có thể dễ dàng gắn vào và tháo ra ngay lập tức, giúp các bạn thay đổi cách làm việc nhanh hơn, thuận tiện hơn. Mặt khác, bố trí phím bấm kiểu chiclet đảo (Island keyboard) với từng phím tách rời nhau giúp bạn có thể đánh máy nhanh hơn mà không bị lỗi gõ phím. Một điều khác không thể bỏ qua chính là kết nối USB 3.0 siêu tốc đã trở thành chuẩn thế giới hiện nay cũng được trang bị trên thiết bị này, hỗ trợ người sử dụng có thể dễ dàng kết nối với ổ cứng di động hoặc các thiết bị ngoại vi với tốc độ truy xuất siêu nhanh.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    Asus Transformer Book T100TA ( Intel Atom Z3740, 1.3GHz, Ram 2GB, 64GB, Màn Hình 10,1 inch)
    Hệ điều hành: Windows 8.1
    Màn hình: 10,1″ độ phân giải 1366 x 768, cảm ứng đa điểm, tấm nền IPS
    CPU: Intel Atom Z3740 bốn nhân 1.3GHz
    GPU: Intel HD Graphics
    RAM: 2GB
    Bộ nhớ trong: 64GB
    Camera sau: không
    Camera trước: 1,2 megapixel
    Kết nối: Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, microUSB, microHDMI, USB
    Độ mỏng: 10,14mm
    Trọng lượng: 544g (tablet), 1,04kg (cộng thêm đế bàn phím)
    Pin: dùng được 11 giờ
    Bảo hành 3 tháng tại maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự điện thoại dịch vụ vận chuyển.
    Hãy đến ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn và nói chiếc laptop ASUS Transformer Book T100 nguyên bản giá tốt ngay tại Việt Nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU NGAY TẠI VN: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TB: 7/11 Trần Mai Ninh, P.12, Q.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: MT Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Tell: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay