Ấm chén trắng in logo làm quà tặng cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/8/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo New Member

    .Công ty – doanh nghiệp của bạn đang cần tìm một đối tác để in logo lên ly sứ – in logo lên sản phẩm, sản xuất bộ ấm chén trắng, Bát đĩa bát tràng nhà hàng và in logo lên bộ ấm chén trắng làm quà tặng tết cho nhân viên trong công ty, đối tác, khách hàng thân thiết tại tphcm, hà nội, bình dương, bát tràng
    Sử dụng quà tặng ấm chén in logo là một trong những cách tuyệt vời để có được nhiều khách hàng sử dụng thương hiệu của bạn là làm cho họ nhớ đến bạn. Trong tiếp thị, phương pháp này được gọi là thúc đẩy sự ghi nhớ thương hiệu. Một biện pháp hiệu quả để gia tăng sự ghi nhớ thương hiệu là bằng cách tặng các sản phẩm khuyến mãi đến đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, chẳng hạn như tặng ly thủy tinh, bình nước thủy tinh, ấm chén, bát, đĩa... Tuy nhiên, để ấm chén in logo thực sự có hiệu quả để khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn, bạn có thể lưu ý một số vấn đề sau đây:
    + Hãy tìm một thông điệp ngắn gọn và ý nghĩa. Thật vậy, một thông điệp ngắn gọn và ý nghĩa xuất hiện trên bộ ấm chén sẽ dễ dàng kết nối mọi người hơn, ở trong tiềm thức của họ lâu hơn để họ luôn nhớ đến bạn với một hình ảnh ấn tượng và tốt đẹp.
    + Hãy sử dụng quà tặng ấm chén vào các dịp lễ để những món quà thực sự có ý nghĩa. Hãy để khách hàng nhớ đên bạn một cách tự nhiên và thoải mái.
    Tết nguyên đán sắp tới,Công ty – doanh nghiệp của bạn đang cần tìm một đối tác để sản xuất bộ ấm chén trắng, bộ bát ăn nhà hàng và in logo lên bộ ấm chén trắng làm quà tặng tết cho nhân viên trong công ty, đối tác, khách hàng thân thiết?
    [​IMG]
    Công ty gốm sứ bát tràng Hưng Vân sẽ là sự lựa chọn uy tìn – tin cậy cho quý công ty khi cần sử dụng dịch vụ in logo lên ấm chén làm quà tặng tết hoặc in logo lên gốm sứ, in logo lên bát ăn nhà hàng, gia đình: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/am-chen-trang-in-logo/
    Sau đây là một số mẫu ấm chén đã được sử dụng khá nhiều bởi các công ty lớn.
    [​IMG]

    Ưu điểm của ấm chén Bát Tràng: ẤM CHÉN BÁT TRÀNG NĂM 2014 CHIẾM LĨNH HƠN 70 % THỊ PHẦN QUÀ TẶNG ẤM CHÉN TẠI VIỆT NAM - Chất lượng ấm chén tốt, đất trắng mịn đẹp hơn hàng Trung Quốc, Hải Dương, Thái Bình...
    - Quy mô sản xuất công nghiệp nên chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về ấm chén trong thời gian ngắn
    - In lên ấm chén bằng công nghệ cao nên đảm bảo bền màu, chịu chùi rửa, bền vĩnh cửu với thời gian ( am chen bat trang )
    - Không độc hại cho sức khỏe của con người

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : KIOT SỐ 9 ( Đối diện chợ gốm Bát Tràng )-Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 043 8744 326
    Hotline: 043 8744 326 . Ms : Vân
    Email: [email protected]
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay