ACAPULCO KHÔNG ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ CHIẾC GHẾ | TRE Furniture

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi tredesign, 1/9/17.

  1. tredesign

    tredesign Active Member

    Như các bạn đã biết xương cột sống của chúng ta là tổ hợp của 33 đốt sống chia làm 2 phần, phía trên gồm 24 đốt được khớp nối với nhau và ngăn cách nhau bằng đĩa đệm, phía dưới ít hơn gồm chín đốt được chia làm 2 phần nhỏ là năm đốt hợp nhất trong xương cùng và bốn đốt hợp nhất với xương cụt. Nó là giá đỡ cho toàn bộ thân người và giúp con người có thể đứng thẳng. Bên trong là ống tủy chứa tủy sống, đảm nhiệm nhiều chức năng quan trọng cho cơ thể.

    Tuy nhiên, ngày nay áp lực công việc ngày càng lớn, thời gian chăm lo cho sức khỏe ít đi, con người luôn bận rộn cả ngày. Nhất là với nhân viên văn phòng thì đặc thù công việc là ngồi làm việc. Việc ngồi quá lâu, ngồi sai tư thế hoặc ngồi ghế cứng nhiều dẫn đến làm cho xương cột sống phải chịu áp lực liên tục trong thời gian dài, điều đó chính là nguyên nhân làm gia tăng các bện về cột sống trong cộng đồng như thoái hóa cột sống, gai đốt sống, trượt đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, mệt mỏi, mất ngủ...
    Cùng với sự phát triển của y học thì các phương pháp điều trị đau cột sống cũng rất nhiều như nội khoa, ngoại khoa hay vật lý trị liệu. Nhưng các biện pháp này chỉ là phương án để giải quyết tình trạng bệnh lý chứ không đề cập đến vấn đề phòng bệnh. Theo câc chuyên gia hàng đầu về xương khớp thì khi ngồi đúng tư thế, cột sống sẽ được giữ trên một trục thẳng, xương chậu ở vị trí cân xứng (cổ, lưng cong ra trước, ngực cong phía sau) nhằm đảm bảo đường cong sinh lý cho xương cột sống. Đặc biệt phầm cơ thể tiếp xúc với ghế, theo nghiên cứu thì những chiếc ghế phẳng dễ khiến ta ngồi trượt ra trước hoặc trượt về sau, ít người có thể ngồi đúng tư thế trong thời gian dài.

    Hiểu được điều đó, TRE furniture giới thiệu đến các bạn sản phẩm ghe Acapulco, sản phẩm lấy cảm hứng từ những chiếc võng dây của người Maya vì vậy đã tạo lên cho lồng ghế một thiết kế mềm mại, dẻo dai và chắc chắn với khung ghế bằng kim loại đã làm cho acapulco đáp ứng được yêu cầu của một sản phẩm bảo vệ cột sống. Phần lồng ghế được làm từ sợi mây nhựa nên khi người sử dụng ngồi vào muốn ngồi sai cũng khó bởi không thể trượt ra trước, sau hay vắt chéo chân (tư thế gây vặn xoắn, lệch xương chậu). Chiếc ghế tạo thành khuôn ép dựa trên giải phẫu, đảm bảo cấu trúc xương chậu, xương cùng và xương sống ở vị trí đúng sinh lý nhờ chất liệu đặc biệt cùng những đường thiết kế chuyên biệt. Vì thế, sản phẩm Acapulco được sử dụng như là ghết thông thường nhưng cũng là dụng cụ hỗ trợ dự phòng bệnh lý cột sống. Với khẩu hiệu nếu ngồi, hãy ngồi đúng cách TRE Furniture cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm Acapulco tốt nhất.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ.

    Số điện thoai: (+84 28) 2253 6743 - (+84) 90 442 3986
    Hoặc địa chỉ : 14 Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp.HCM.
     
    Đang tải...
: ghe acapulco

Chia sẻ AZ Gameplay