9 loại thực phẩm chống lão hóa da cho bạn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bên cạnh việc chăm sóc và bảo vệ da, bạn có thể dễ dàng lưu giữ tuổi thanh xuân nhờ vào việc tăng cường sử dụng các loại thực phẩm chống lão hóa da.
    Dưới đây là 9 loại thực phẩm chống lão hóa da mà bạn có thể tham khảo và bổ sung vào thực đơn hàng ngày:
    Yến mạch
    Yến mạch lại là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, không chỉ giúp bạn làm đẹp dáng mà còn hỗ trợ trẻ hóa da dễ dàng. Sử dụng yến mạch mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể những thành phần dinh dưỡng có lợi cho da, giúp hồi phục các tế bào da bị tổn thương và làm dịu tình trạng kích ứng da.
    Thịt bò
    [​IMG]
    Bổ sung protein cho cơ thể để da luôn săn chắc, khỏe mạnh.
    Thịt bò là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao, giúp tái tạo collagen cho cơ thể, nhờ đó làn da cũng được củng cố cấu trúc và trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những thực phẩm chống lão hóa da giàu protein khác như trứng, thịt gà, các loại đậu và cá.
    Cá hồi
    Hàm lượng lướn omega-3 có trong cá hồi có khả năng ngăn chặn những tế bào ung thư da phát triển và lây lan một cách mạnh mẽ và cho da luôn đàn hồi, tươi trẻ. Ngoài cá hồi ra, bạn cũng có thể thử các món ăn cung cấp omega-3 khác như hạt lanh và hạt chia, quả óc chó, cá thu, cá mòi, sữa bổ dưỡng và trứng.
    Đậu nành
    [​IMG]
    Các chế phẩm từ đậu nành là thực phẩm chống lão hóa da "vi diệu" cho phái đẹp.
    Tăng cường bổ sung đậu nành từ những thực phẩm chống lão hóa da như sữa đậu nành, đậu hũ... có thể giúp bảo vệ collagen và làm săn chắc da hiệu quả. Điều này có được là hoạt chất isoflavone có trong loại đậu quen thuộc này tương tự như nội tiết tố trong cơ thể phái đẹp.
    Cà chua
    Trong một nghiên cứu về tác dụng của cà chua đối với làn da, các nhà khoa học đã phát hiện ra loại quả này cung cấp hàm lượng lớn lycopene cho cơ thể, và những người có nồng độ lycopene cao hơn sẽ có làn da đẹp hơn. Việc tiêu thụ lycopene cũng bảo vệ da khỏi những tác hại của tia nắng mặt trời. Không chỉ vậy, trong cà chua còn chứa hàng loạt các dinh dưỡng cần thiết khác cho da như vitamin A, E, các axit amin và hàng loạt khoáng chất quan trọng khác.
    [​IMG]
    Để có làn da sáng khỏe, các chị em đừng bỏ qua những món ăn, thức uống ngon lành từ cà chua.
    Để duy trì vẻ đẹp của làn da, bạn có thể bổ sung loại thực phẩm chống lão hóa vi diệu này bằng cách uống sinh tố, chế biến thành các món ăn hấp dẫn hoặc ăn trực tiếp. Tuy nhiên hãy lưu ý về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Trái cây họ cam
    Cam là loại trái cây chứa nhiều nước và vitamin C, giúp dưỡng ẩm cho da, đồng thời kích thích tái tạo collagen và giữ cho làn da thật mịn màng. Bên cạnh đó, những loại quả có múi như bưởi, quýt, chanh... cũng cho hiệu quả tương tự.

    Bơ là một trong số những loại thực phẩm chống lão hóa hàng đầu nhờ chứa hàm lượng lớn chất béo không bão hòa đơn, giúp da luôn duy trì độ ẩm và trở nên căng mịn. Trong trái bơ cũng chứa rất nhiều vitamin và những dưỡng chất cần thiết cho làn da. Bạn có thể ăn bơ trực tiếp, làm sinh tố hoặc chế biến thành món salad để vừa làm đẹp dáng, sáng da, vừa duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho mình.
    Nho và những loại quả mọng
    [​IMG]
    Nho chứa rất nhiều chất chống oxy hóa cho da.
    Resveratrol có trong trái nho là chất chống oxy hóa vô cùng tốt cho cho da, đồng thời còn có tác dụng chống viêm và hạn chế ảnh hưởng của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, những loại quả mọng như việt quất, mâm xôi cũng cho hiệu quả làm đẹp da tương tự.
    Dâu tây
    Một ly nước ép dâu tây cung cấp là đủ để cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho một ngày. Ăn nhiều dâu tây cũng đồng nghĩa với việc bạn cung cấp cho cơ thể nhiều hoạt chất chống oxy hóa hữu hiệu, giúp chống lại sự xuất hiện các nếp nhăn trên da và tình trạng khô da.
    Để sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh, bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm chống lão hóa, bạn cần chú ý chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận, xây dựng một lối sống khoa học, điều độ và lành mạnh. Bên cạnh đó, việc chăm sóc da định kỳ tại cơ sở clinic uy tín sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp tuổi xuân hữu hiệu gấp chục lần so với những nỗ lực làm đẹp hàng ngày của bạn.
    >> Liên hệ 1900 5588 96 để tìm hiểu thêm về các giải pháp chăm sóc da chống lão hóa và nhận những ưu đãi làm đẹp KHỦNG tại thammycongnghecao.vn <<
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay