5 thương hiệu pin dự phòng đáng tin cậy được người dùng ưa chuộng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 13/1/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Xu hướng đó kéo theo sự ra đời của các sản phẩm pin sạc dự phòng, trở thành “cứu cánh” cho người dùng các thiết bị di động. Với thiết kế nhỏ gọn và tính năng di động để có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, pin dự phòng cho phép cung cấp nguồn điện tức thời cho smartphone, tablet và thậm chí là laptop, netbook và một số thiết bị điện tử cầm tay khác. Dưới đây là đánh giá tổng hợp từ các chuyên trang công nghệ uy tín trên thế giới về 5 thương hiệu pin sạc dự phòng được người dùng ưa chuộng.
    · Xem thêm: pin sạc dự phòng arun chính hãng
    Các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop… đang hỗ trợ người dùng công nghệ ngày càng nhiều hơn nhờ các tính năng đa phương tiện mạnh mẽ, đáp ứng hiệu quả nhu cầu giải trí cũng như công việc. Các thiết bị di động ngày nay thường sở hữu màn hình cảm ứng kích thước lớn, cài đặt nhiều ứng dụng nên mức tiêu hao năng lượng của những thiết bị này cũng vô cùng nhanh chóng.
    Tại sao lại là 5 lựa chọn?
    - 5 là vừa đủ cho các nhu cầu về dung lượng, mức giá, tính năng và độ nhận biết về thương hiệu cũng như khả năng thỏa mãn các nhu cầu của người dùng.
    1. MILI POWER:
    - Với công nghệ pin thỏi Lithium-Polymer, những sản phẩm pin của Mili Power cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng khi đáp ứng được dung lượng chuẩn cùng khả năng sạc cho thiết bị trên 1.000 lần. Ít nhất thì nhà sản xuất pin Mili Power cũng đã tự hào rằng chất lượng sản phẩm của họ đã thuyết phục được các nhà khoa học của Vương quốc Anh trao chứng chỉ RFI công nhận về an toàn sử dụng (cháy, nổ) và thân thiện với môi trường. Mili Power còn là thương hiệu pin sạc dự phòng duy nhất hiện nay được Apple cấp chứng nhận MFi – đạt chuẩn phụ kiện dành riêng cho iPhone, iPad và iPod. Tất nhiên, đi kèm chất lượng và thương hiệu là mức giá khá cao so với điều kiện kinh tế của đa số người dùng Việt Nam: loại dung lượng 1.200 – 2.000 mAh cho smartphone, tablet có giá thấp nhất là 600 ngàn đồng, loại dung lượng cao dùng được cho laptop có giá 4 triệu đồng.

    · Xem thêm: pin sạc dự phòng sony chính hãng
    - Mili Power (Mỹ) chính là nhãn hiệu pin sạc dự phòng dược nhiều hãng nổi tiếng như Samsung, HTC, LG… tin tưởng và khuyến khích khách hàng sử dụng. Hiện nay, thương hiệu pin sạc dự phòng Mili Power có rất nhiều mẫu mã với dung lượng từ 1.200 mAh đến 18.000 mAh, phù hợp với tất cả các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop, máy quay, máy ảnh…
    [​IMG]
    2. ENERGIZER
    - Ngoài ra, mỗi sản phẩm pin sạc dự phòng của Energizer còn sử dụng mạch điều khiển có tính năng mềm điều khiển nhiệt độ, điện áp và dòng điện bên trong, đèn LED hiển thị trạng thái. Pin sạc dự phòng của Energizer tương thích và sử dụng được cho nhiều thiết bị điện tử cầm tay khác nhau, ngoài ra pin dự phòng của hãng này có thể sạc pin cho ba thiết bị cùng lúc.

    · Xem thêm: pin sạc dự phòng power bank chính hãng
    - Thương hiệu pin Energizer (Mỹ) là cái tên đã đứng vững trên thị trường thế giới trong suốt 117 năm qua và vinh dự nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất trong thế kỉ 20. Pin dự phòng của Energizer cung cấp một chế độ đặc biệt là tự động ngắt các liên kết để tránh năng lượng bị mất đi và duy trì nguồn năng lượng trong khoảng thời gian một năm mà không cần phải sạc lại.
    - Hiện nay trên thị trường, pin sạc dự phòng của Energizer bị làm giả khá nhiều. Trong khi sản phẩm chính hãng có giá không dưới 1 triệu đồng thì không ít nguồn hàng được chào bán tại thị trường Việt Nam chỉ có giá từ 300 – 500 ngàn đồng. Người dùng cần cân nhắc lựa chọn kỹ và nên tới các địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.
    5. MOIGUS:
    Thương hiệu pin sạc dự phòng này có xuất xứ từ thị trường Singapore. Tính năng nổi bật nhất làm nên thương hiệu của dòng sản phẩm này là công nghệ Transfer Data – cho phép truyền tải dữ liệu khi sạc pin: Khi người dùng kết nối pin dự phòng Moigus với một thiết bị như tablet hay smartphone, khi đó pin dự phòng cũng có thể làm thiết bị trung gian kết nối và truyền tải dữ liệu của thiết bị đang sạc với USB, thẻ nhớ, máy ảnh, chuột, bàn phím, tay chơi game... Hiện nay trên thế giới chỉ có duy nhất sản phẩm Moigus sở hữu chức năng độc đáo này. Cùng với công nghệ Transfer Data, pin dự phòng của Moigus còn có hai cổng sạc 1A và 2.4 A tiện lợi cho tốc độ sạc ưu việt hơn tất cả các dòng sản phẩm pin sạc dự phòng trên thị trường. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm pin sạc dự phòng của Moigus đều tích hợp khả năng sạc cho ba thiết bị cùng một lúc. Lựa chọn dòng pin sạc dự trữ này, khách hàng phải chấp nhận mức giá khá cao: phiên bản dung lượng 4.100 mAh có giá bán 1 triệu 150 ngàn đồng, phiên bản 8.100 mAh có giá 1 triệu 800 ngàn đồng.
    3. PISEN:
    - Trong khi những pin sạc dự phòng “made in China” thường bị kích ảo dung lượng, không đảm bảo an toàn cho thiết bị di động thì hãng sản xuất này có hệ thống kiểm định gắt gao, do đó sản phẩm có chất lượng không thua kém gì những thương hiệu đến từ Mỹ và châu Âu. Hơn nữa, pin dự phòng Pisen lại có giá thành khá hợp lý cùng mẫu mã đa dạng và thời trang, được nhiều người tiêu dùng tại thị trường châu Á ưa chuộng. Hãng sản xuất này còn sở hữu nhiều nhãn hiệu con như Wocol Power, Pisen Power…, phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
    - Đây là thương hiệu pin sạc dự phòng được những người dùng thiết bị di động tại châu Á đánh giá cao, Pisen được biết đến trước đó qua việc sản xuất pin cho các thiết bị camera, máy ảnh, tài trợ thiết bị năng lượng cho các cuộc thám hiểm. Có thể nói, so với những sản phẩm cùng loại khác chất lượng sản phẩm của Pisen vượt trội hơn hẳn.
    - Ngoài pin sạc dự phòng là mặt hàng chủ lực, Pisen cũng khá thành công trên lĩnh vực phụ kiện di động với các sản phẩm sạc đa năng, sạc trên ô tô, USB Adapter…
    4. ANKER
    ANKER là thương hiệu đình đám về phụ kiện di động trong trong năm 2014 vừa qua với hàng loạt sản phẩm đánh chiếm tất cả các bảng xếp hạng best seller trên toàn cầu của Amazon, Ebay..... Và tại Việt Nam, ANKER cũng tạo ra một cơn sốt. Với công nghệ Power IQ độc quyền giúp nhận diện chính xác thiết bị đang được cắm sạc. Pin dự phòng Anker tự động điều chỉnh cườn độ dòng điện sạc vào thiết bị để tiết kiệm tối đa thời gian sạc, đồng thời có cơ chế bảo vệ sốc điện và ngắt điện đột ngột. Công nghệ Power IQ giúp tiết kiện thời gian sạc của thiết bị lên đến 25% so với các sạc dự phòng thông thường. Hiệu suất chuyển đổi của Pin dự phòng Anker luôn ở mức trên 85% và sản phẩm có thiết kế cực kì sang trọng. Hiện Pin dự phòng Anker có các dòng sản phẩm Anker 2nd Gen Astro 6400 mAh, Anker 2nd Gen Astro 9600 mAh, Anker Astro E3, Anker Astro E5, và các sản bộ sạc điện tích hợp công nghệ Power IQ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay