5 lý do lên chọn căn hộ roman plaza hải phát

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 25/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đồng bộ, chủ đầu tư uy tín, thiết kế hiện đại cùng giá bán hợp lý là những lý do bạn nên lựa chọn Roman Plaza.

    [​IMG]

    1. Vị trí hoàn hảo

    Dự án tọa lạc tại đường Tố Hữu. Từ dự án dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm Hà Nội từ tuyến đường Lê Văn Lương – Láng Hạ hay kết nối trực tiếp ra Sân bay Nội Bài thông qua tuyến đường Khuất Duy Tiến – Vành đai 3.

    2. Tiện ích cao cấp cận kề.

    Roman Plaza sở hữu hàng loạt tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân dự án:
    Hệ thống 3 tầng hầm: đảm bảo mỗi căn hộ đều có 01 chỗ đỗ xe ô tô và 02 chỗ đỗ xe máy. Đặc biệt, Roman Plaza là dự án duy hiếm có chỗ đỗ xe ngoài trời cho cư dân
    Phòng sinh hoạt cộng đồng: Đây là nơi cư dân Roman Plaza kết nối, hội họp hay tổ chức các buổi lễ liên hoan, tất niên,… diện tích lên đến 500 m2.
    Hệ thống thang máy tốc độ cao: mỗi tòa căn hộ Roman Plaza đều sở hữu 4 thang máy tốc độ cao, phục vụ nhu cầu sử dụng 24/7 của cư dân. Ngoài ra là 01 thang máy riêng, hoàn toàn chuyên biệt để vận chuyển rác thải sinh hoạt, đảm bảo vệ sinh và giảm thiểu rủi ro cháy nổ.
    Hệ thống nhà trẻ mẫu giáo đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ.
    Sân chơi trẻ em: là 1 trong những dự án hiếm hoi sở hữu sân chơi trẻ em cho cư dân dự án tại khu Trung Hòa – Nhân Chính.
    Khu Trung tâm Thương mại: với khối đế 3 tầng trung tâm thương mại với hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán cafe,… sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của của cư dân dự án.
    Sảnh Lounge sang trọng sẽ là nơi cư dân đón tiếp bạn bè, người thân.
    Bể bơi bốn mùa rộng 600m2 theo tiêu chuẩn OLYMPIC, phòng Gym, khu thể thao,…
    Xung quanh các tòa nhà là hệ thống cây xanh, vườn bốn mùa, hay vườn trên mái hứa hẹn là nơi cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
    Ngoài ra, nằm đối diện công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha, lá phổi xanh của khu phía Tây giúp dự án sở hữu không gian sống xanh, môi trường trong lành.

    3. Chủ đầu tư uy tín

    Tất cả khách hàng đều cảm thấy an tâm và gửi trọn niềm tin bởi chủ đầu tư của dự án Roman Plaza là Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát liên kết với các tập đoàn thiết bị công nghiệp CIE, Tổng công ty xây dựng hà nội đó là những công ty vô cùng lớn mạnh và uy tín trên thị trường bất động sản họ có bề dày kinh nghiệm về xây dựng, kinh doanh.
    Chủ đầu tư Hải Phát là một tập đoàn lớn và uy tín bậc nhất Việt Nam. Tập Đoàn Hải Phát là chủ đầu tư của một loạt các dự án lớn đã đưa vào hoạt động như Tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ The Pride thuộc Khu đô thị An Hưng (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) với 03 tòa nhà 35 tầng và 01 tòa nhà 45 tầng,Dự án Khu đô thị Tân Tây Đô (huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội), Khu nhà ở đô thị Phú Lãm (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), Khu đô thị mới Tây Nam An Khánh (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội)...

    4. Thiết kế hiện đại phù hợp

    Dự án Roman Plaza được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu các căn hộ đều có thể đón ánh nắng và gió tự nhiên, chiều cao tòa nhà không lớn giảm thiểu áp lực dân số lên hạ tầng, diện tích các căn hộ không quá nhỏ hay quá lớn phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình

    5. Giá bán rẻ nhất khu vực

    Giá bán là điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm, Chung cư Roman Plaza có vị trí vô cùng đắc địa, tiện ích hạ tầng đồng bộ cao cấp nhưng lại có giá bán vô cùng canh tranh chỉ 24,5 triệu/m2 – RẺ NHẤT KHU VỰC, đây là mức giá vô cùng hợp lý cho những người có nhu cầu mua nhà để ở và để đầu tư.

    Xem thêm dự án sắp mở bán FLC Premier Park
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay