4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả cấp tốc mà tiết kiệm tại nhà

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 18/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Cách trị mụn đầu đen nào hiệu quả nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất? Đó dường như là nỗi băn khoăn của chị em, đặc biệt là những người làm công sở.

    Hiểu được nỗi niềm ấy, mẹo vặt làm đẹp của 1001meovathay.com xin được chia sẻ tới chị em bài viết “4 cách trị mụn đầu đen hiệu quả cấp tốc mà tiết kiệm tại nhà”.

    Cách trị mụn đầu đen từ chanh

    Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp có thể tiết kiệm tối đa kinh phí mà lại dễ thực hiện, hãy nghĩ đến chanh. Ngoài chức năng thực phẩm, chanh chính là thần dược chăm sóc sắc đẹp. Nhờ dồi dào vitamin C, nước cốt chanh được đánh giá rất tốt cho làn da. Do vậy, nếu bạn muốn đánh bay những chú mụn đáng ghét, đừng quên dùng vài quả chanh vắt lấy nước rồi đem thoa đều đặn tuần 2-3 lần nhé.
    [​IMG]




    Cách trị mụn đầu đen hiệu quả chính là sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên



    Ngoài ra, bạn có thể áp dụng 1 số mẹo hay trong cuộc sống khác từ chanh như dùng chanh kết hợp với nước hoa hồng hoặc dùng chanh ngâm giấm.

    Cách trị mụn đầu đen bằng Kem đánh răng

    Một phát hiện thú vị, nhưng đó là sự thật. Kem đánh răng chứa nhiều banking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà, đó là lý do chúng có thể đánh bại những nốt mụn. Phương pháp này cũng thật dễ thực hiện: chỉ cần lấy 1 ít kem bôi lên những vùng munh, sau 2 giờ rửa sạch bằng nước ấm, kết quả sẽ khả quan trông thấy chỉ 1-2 lần áp dụng đầu tiên.

    Để da mịn màng hơn, bạn nên thoa thêm kem dưỡng ẩm sau khi áp dụng phương pháp.

    Cách trị mụn đầu đen bằng tỏi

    Nếu như ở bài "Tác dụng của tỏi đối với sức khỏe không phải ai cũng biết ", chúng tôi đã nêu bật vai trò cuủa tỏi trong chăm sóc sức khỏe thì giờ đây, chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn công dụng làm đẹp của tỏi. Tỏi có thể chữa mụn đầu đen và đó là sự thật.

    Bạn chỉ cần lấy 1 vài nhánh tỏi đem ép lấy nước, sau đó dùng dung dịch vừa ép thoa lên vùng da bị mụn, đảm bảo sau vài tuần, làn da sẽ sạch bóng những nốt li ti màu đen.

    Trị mụn đầu đen bằng sữa chua mật ong

    Sự kết hợp giữa sữa chua và mật ong sẽ cho bạn “bài thuốc” đánh bay mụn đầu đen chỉ sau vài lần áp dụng. Trộn đều ½ hộp sữa chua với 2 thìa mật ong rồi đem thoa lên mặt, đó chính là mẹo hay ho giúp bạn xua đuổi những vết mụn đáng ghét. Ngoài ra, hỗn hợp này còn chính là mặt nạ tuyệt vời cho làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông.
    [​IMG]









    Sữa chua mật ong trị mụn đầu đen rất tốt



    4 cách trị mụn đầu đen cực dễ thực hiện, chi phí rẻ nhưng hiệu quả đem lại sẽ vô cùng bất ngờ. Hi vọng sau những chia sẻ của chúng tôi, mụn chỉ là chuyện nhỏ!

    Xem thêm bài khác: http://forum.aodaikhandong.com/4-ca...u-qua-cap-toc-ma-tiet-kiem-tai-nha.t6383.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay