4 bí quyết luyện thi toán THPT 2017

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 28/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    1. Chú ý đến những kiến thức căn bản
    Càng lên cao người ta càng học những thứ tưởng chừng như đơn giản. lớp toán chất lượng của tôi có một thầy dạy Toán rất hay, khi học lúc nào thầy cũng giải hết các bài trong SGK, không bỏ bất cứ bài nào, cho dù thầy đang dạy một lớp chọn. Quả thật, trong quá trình luyện thi đại học, tôi mới lật sách giáo khoa ra xem thì phát hiện có nhiều thứ mà mình đã bỏ qua. Đừng tìm kiếm xa xôi ở mà hãy quay lại với quyển sách đang ở bên cạnh bạn.
    [​IMG]
    2.Tập thói quen ghi chú
    Ghi những kiến thức mà bạn hay nhầm lẫn vào 1 mảnh giấy, bỏ vào 1 hộp. Nhớ là tổng hợp hết tất cả các môn học nhé. Mỗi lần đi qua lấy 1 tờ rồi mở ra xem và trả lời. Như vậy sẽ giúp bạn nhớ đều và có thể trả lời khi bất ngờ đối diện với kiến thức. Nên luyện viết chữ đẹp để khi đi thi làm bài cẩn thận ghi rõ ràng không bị mất điểm vô ích.
    [​IMG]
    3. Học có kế hoạch và thư giãn đúng cách
    Cứ duy trì việc học vào mỗi buổi sáng và chiều, đừng quá dày đặc. Có thể buổi sáng học 2 tiếng, buổi chiều 2 tiếng nhưng chuỗi thời gian không được cắt ngang. Nếu bạn " tự thưởng" cho mình một ngày nghỉ ngơi thì khó có thể bắt đầu trở lại. Có lần tôi tự thưởng 1 ngày du lịch và tôi mất gần cả tuần để lấy lại nhịp học.
    [​IMG]
    4. Nên tổ chức học nhóm
    Học nhóm cũng là một biện pháp tốt. Khi học nhóm bạn có thể dễ dàng phát hiện ra một số điều mà bạn đã nhầm lẫn từ lâu. Khi thảo luận sẽ làm người ta nhớ lâu.
    Kì thi tuyển sinh đại học 2012– cao đẳng Sắp đến rồi. Các bạn hãy chú trong đến việc sắp xếp thời gian ôn luyện sao cho hợp lý nhất để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay