3 cách thức chống lão hóa da cho chị em tuổi 30

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi badinhn159, 6/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    1. Uống đủ nước
    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, nước có vai trò vô cùng quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn bài trừ độc tố, cung cấp đủ dưỡng chất để cơ thể có khả năng hoạt động tốt hơn.
    Lượng nước đủ cho 1 người sẽ tùy vào thể trạng của người và tùy vào tính chất công việc (40ml cho mỗi kg cân nặng, nếu bạn nặng 60kg thì mỗi ngày bạn cần 2,4 lít nước), không nên uống một lúc quá nhiều mà hãy chia đều vào những khoảng thời gian để uống.
    Lời khuyên: Uống nước ấm (nhiệt độ tầm 30 độ C) là tốt cho sức khỏe nhất. Có thể uống thêm những loại trà thảo mộc, nước ép trái cây, rau tươi… để giúp dưỡng ẩm da, khiến nếp nhăn mờ đi và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
    2. Dùng kem chống nắng
    Tia UVA, UVB có trong ánh nắng và những gốc tự do chính là “kẻ thù” của làn da và chống lão hóa da tuổi 30 cần đặc biệt để ý đến vấn đề này.
    Có khá nhiều người nghĩ rằng, làm việc ở văn phòng hay nơi râm mát thì không cần sử dụng kem chống nắng cho “tốn kém”. Theo nghiên cứu, tình trạng chung của các bạn làm việc trong môi trường công sở chính là dưới tác dụng của máy lạnh, da mất đi 1 lượng nước đáng kể và trở thành khô bong.
    Lời khuyên: Hãy thoa kem chống lão hóa phù hợp với da để ngăn ngừa lão hóa sớm và những bệnh lý trên da khác nữa nhé!
    3. Cân bằng dinh dưỡng
    Dinh dưỡng thiếu cân bằng là thực trạng bữa ăn chung của rất nhiều người trong xã hội hiện đại. Khá nhiều các bạn nữ vì quá bận rộn với công việc nên nhiều khi quên ăn hoặc chọn thức ăn nhanh nghèo dinh dưỡng. Ví như tình trạng này kéo dài sẽ làm cơ thể thiếu cân bằng dưỡng chất, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và là một trong các yếu tố khiến da lão hóa sớm.
    Lời khuyên: Hãy phấn đấu làm phong phú thêm thực đơn hằng ngày của mình nhé! Chúc các bạn thành công!
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập
    Xem thêm:
    mỹ phẩm sakura
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay