2016 Chevrolet Colorado xét diesel: Tình yêu và động cơ

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi pkd1gpc, 30/7/16.

  1. pkd1gpc

    pkd1gpc Active Member

    Bạn có một trong những kẻ già cứng đầu bám chặt vào chiếc xe tải cũ bướng bỉnh của mình, tham lam mà Detroitsẽ không xây dựng cho bạn đón thay thế của những giấc mơ của bạn? Vâng, Chevrolet Colorado là ở đây - OK, nó đã ở đây trong một thời gian bây giờ - và nó chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mới được cáu kỉnh về. Ít nhất là trong đắt tiền này Duramax diesel 4WD Crew Cab hộp ngắn biểu hiện. Với những người khác, có rất nhiều để thích ở đây ... cộng thêm một vài điều mà có thể để lại cho bạn đứng về phía grouches.

    [​IMG]


    Như chúng tôi đã lưu ý trong các ý kiến trước của Chevrolet Colorado và đối tác về mặt lý thuyết thị trường hạng sang của mình,GMC Canyon, Những dòng xe bán tải hạng trung tươi-to-the-Mỹ dường như để đóng gói tất cả các khả năng chung sống và nhiều khả năng của một mô hình cuối đón kích thước đầy đủ vào một nhỏ hơn, dấu chân dễ quản lý hơn. Bất cứ ai cũng phải đối mặt với xuống đường lái xe vào hẹp và chỗ đậu xe chặt chẽ sẽ đánh giá cao đặc biệt là các Colorado là gần 6 inch hẹp hơn so với Silverado.

    Hơn nữa, khi được trang bị đúng cách, Colorado có thể di chuyển lên đến 7.000 bảng Anh với 3,6 lít xăng V6 và 7.600 lbs với 2,8 lít Duramax diesel này. Đó là một 24-foot Searay, bất kỳ xe dự án có thể tưởng tượng hoặc tất cả, nhưng lớn nhất của Airstreams. người trồng Trailer-toting và các chuyên gia khác nên được hạnh phúc, ở đây, quá.

    Và bạn sẽ không thể phủ nhận thoải mái trong khi kéo bất cứ điều gì để bất cứ nơi nào. Mặc dù cácColoradokhông chia sẻ một nền tảng với các Silverado , nó đã được hưởng lợi từ những chuyến đi và những cải tiến bên trong chúng ta yêu thương trong chiếc xe tải đầy đủ kích thước. Các cabin yên tĩnh (đủ yên tĩnh để ngăn chặn các rasp và kêu vang của 2,8-lít Duramax) và có thể được nạp với các tính năng, như ghế ngồi có sưởi và vô lăng có sưởi.

    Không có sưởi ghế ở phía sau, nhưng trong phi hành đoàn taxi spec, bạn nhận được chéo như không gian phía sau ghế. Cho đến Chevy ra mắt phiên bản Blazer của chiếc xe tải này (chúng tôi chắc chắn đó là quyền quanh góc), đây là một cách tuyệt vời để bạn di chuyển và ba trong số bạn bè của bạn, cộng với núi và xe đạp và đồ cắm trại, vào hẻo lánh (được thông báo rằng ngờ vực "off-road" Z71 gói dành giải phóng mặt bằng kém do fascia phía trước aero-cải thiện, tuy nhiên).

    Nếu bạn yêu thích Colorado và rất muốn grunt thêm của Duramax, bạn có thể spec ra một với hộp dài, nhưng điều đó sẽ tốn của bạn nhiều hơn. Không, nếu bạn đang đi để được kéo dài thứ trên giường với tần số, kích thước đầy đủ với một hộp 8-chân, hoặc thậm chí hộp 6-foot-6-inch, vẫn là một cược tốt hơn - và giá cả của Chevrolet cấu trúc có nghĩa là bạn có thể trả tiền thậm chí ít hơn để có được trong một.
    Xem thêm:xe chevrolet cruze

    Đây chỉ là khó hiểu nếu bạn không nhận ra rằng nhiều người trong số những người mua xe tải (hạng trung, đầy đủ kích thước hoặc nặng) làm như vậy ít nhất là một phần của hình ảnh và thái độ, không phải là số lượng các tấm sheetrock bạn có thể tote trong trở lại trên một cơ sở hàng ngày. Đó là giá trị như làm những buổi sáng đi trong một chiếc xe đua - và bao nhiêu GT3 RS chủ sống trên đường đua, dù sao? - Nhưng nó không chính xác tăng cường hợp của Colorado cho là hóa thân hiện đại của dòng xe bán tải hằng ngày hợp lý của ngày xưa, trừ khi bạn theo dõi một trong những nghèo-spec gói WT trim.

    Như chúng ta thường nói khi nói về dòng xe bán tải, bạn nên tàn nhẫn trung thực về bản thân trước khi bạn đi đến các đại lý. Diesel hay không,Colorado nên có bạn bảo hiểm từ một góc độ kéo, nhưng không mong đợi nó có khả năng vận chuyển hàng hóa của beater của bạn dài trên giường thế hệ đầu tiên Silverado 1500.

    Đồng thời, không để cho đường cong giá cả leo thang dốc bạn vào một chiếc xe tải lớn hơn với khả năng bạn sẽ hiếm khi sử dụng: Nếu bạn đang tìm kiếm những gì số tiền để một thực sự tốt đẹp, SUV đầy đủ hiện đại mà chỉ để xảy ra để có một hộp đón bedlined ở phía sau, chiếc taxi Colorado 4WD Z71 Crew này có thể phù hợp với hóa đơn của bạn - dốc thẻ giá $ 42K và tất cả.

    * An sang một bên: Model sưng lên là một điều rất thực tế, và pickups đang tìm kiếm và cảm giác đặc biệt bulked lên những ngày này, nhưng chuôi phổ biến mà các Colorado là lớn như xe bán tải cỡ lớn đã được thế hệ trước không giữ lên đến xem xét kỹ lưỡng. Bước trở lại với thế hệ thứ tư Chevrolet C / K xe tải, mặc dù, và bạn đã có một trường hợp - một C1500 1998 mở rộng taxi tốc độ trong lúc 218,5 inch, trong khiColoradoxe taxi mở rộng và đôi dài 212,7 inch. MộtColoradocabin kép với 6-foot-2-inch hộp là thực tế dài tại 224,9 inch. Cho những gì nó có giá trị.
    Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Chevrolet Giải Phóng
     
    Đang tải...
: chevrolet

Chia sẻ AZ Gameplay