2 Dòng Orient chính hãng được yêu thích nhất năm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 21/4/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Orient là một trong ba thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản và xuất hiện ở Việt Nam khá lâu. Với thiết kế đa dạng, các mẫu sản phẩm phong phú nên đồng hồ Orient được người dùng khá ưa chuộng.
    Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu đồng hồ thu hút nhất tại cửa hàng đồng hồ Orient hiện nay để bạn tham khảo.
    1. Orient Star SDE00002W0 đẳng cấp phái mạnh
    Orient Star SDE00002W0 là cỗ máy ghi dấu ấn bởi sắc bạc tinh tế và thanh nhã. Thuộc bộ sưu tập mang tên “Retrograde” – ngược dòng, siêu phẩm này mang đến cho người đeo trải nghiệm thú vị từ chuyển động của mặt số lịch thứ hình dẻ quạt: khi kết thúc 1 tuần lễ, kim thứ sẽ tự động quay về vị trí Mon (thứ 2).
    Duy chỉ có các vạch chia phút và phần chữ, số được in bằng mực laze màu đen, nét và mảnh. Còn lại toàn bộ case và dây được làm từ chất liệu thép không rỉ 316L mạ PVD sáng bóng.
    SDE00002W0 thuộc dòng máy cơ Orient Star cao cấp, nên anh em không cần phải lo về chất lượng máy. Mặc dù mang dáng vẻ “bạch mã” nhưng SDE00002W0 lại có sức mạnh của một “chiến mã” thực sự với độ bền bỉ, chính xác, sức mạnh chịu nước lên tới 100m – đi mưa, rửa tay, lội nước nhẹ đều không thành vấn đề.
    [​IMG]
    2. Orient Sun & Moon: vầng nhật nguyệt trên cổ tay
    Tôi cá rằng bạn đang đắm chìm trong thiết kế mặt số cực kỳ độc đáo, hút mắt này của Orient Sun&Moon:
    Mặt số màu trắng đánh vân gulliche hài hòa, vòng bezel trắng sáng
    12 cọc số là các chữ số La mã cổ điển mang sắc đen nổi bật
    Bộ kim thuôn nhọn, thanh mảnh góp phần tạo nên phong cách dress watch thực thụ
    3 ô lịch: lịch thứ, ngày, Sun&Moon tưởng chừng phức tạp nhưng được Orient khéo léo sắp xếp và phô diễn một cách điệu nghệ, mặt số vẫn rất thoáng mắt, dễ nhìn.
    Ngoài diện mạo hoàn hảo, tính năng độc đáo, chiếc đồng hồ còn đảm bảo về chất lượng. Mặt kính Sapphire cao cấp chống xước gần như tuyệt đối. Máy cơ Inhouse với sai số 10-15s/ngày, chạy vô cùng ổn định.
    Lịch Sun & Moon với biểu tượng mặt trời buổi ban ngày và mặt trăng xuất hiện vào buổi tối tối mang đến cho người dùng cảm giác thích thú, như ôm trọn cả vòng tuần hoàn ngày đêm trên cổ tay.
    Một thiết kế phù hợp với đa dạng lứa tuổi, phong cách. Anh em có thể đeo chiếc đồng hồ với áo phông, quần jean khi tụ họp bạn bè; hay nam tính, lịch lãm khi kết hợp chúng với bộ suit phẳng phiu.
    [​IMG]
    Xem thêm đánh giá về Orient Sun & Moon Gen III: http://topwatch.vn/tin-dong--ho/orient-sun-amp;-moon-gen-3-phien-ban-moi-2017-n261.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay